Những tên tuổi lớn của thế giới xác nhận tham gia trận All-Star trước thềm Ryder Cup 2023

Những tên tuổi lớn trong thế giới thể thao và giải trí sẽ xuất hiện tại Marco Simone Golf & Country Club cho trận đấu All-Star thường niên dành cho người nổi tiếng trước mỗi kỳ Ryder Cup.

Trận đấu All-Star năm nay sẽ có đôi chút khác biệt, khi Colin Montgomerie và Corey Pavin sẽ không chỉ dẫn dắt đội Châu Âu và đội Mỹ, thay vào đó, thành viên của các đội sẽ là sự kết hợp của nhiều quốc tịch khác nhau.

Các ngôi sao lớn của thế giới sẽ góp mặt tại All-Star năm nay.

Hai cầu thủ từng giành được chức vô địch Champions League là Gareth Bale và Andriy Shevchenko sẽ đại diện cho làng bóng đá thế giới. Trong khi đó, bộ môn bóng bầu dục cũng có sự góp mặt của Victor Cruz, ngôi sao từng giành chiến thắng tại Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ Super Bowl.

Siêu sao quần vợt Novak Djokovic, người giữ kỷ lục 23 lần vô địch các giải Grand Slam sẽ tham gia cùng tay đua Công thức 1 Carlos Sainz. Ngoài ra, trận All-Star còn có sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood Kathryn Newton, vận động viên lướt sóng Leonardo Fioravanti, nhà sáng tạo nội dung thể thao Garrett Hilbert và hai golfer khuyết tật là Kipp Popert và Tomasso Perrino.

Thành viên của đội Monty và đội Pavin.

Trong đó, Colin Montgomerie và Corey Pavin sẽ giữ vai trò đội trưởng, mỗi đội sẽ bao gồm bốn người nổi tiếng và một trong hai golfer khuyết tật hàng đầu thế giới. Đội trưởng Montgomerie cho biết “Tôi nóng lòng muốn được phát bóng ở Rome và trải nghiệm điều kỳ diệu của Ryder Cup một lần nữa. Chúng tôi có những vận động viên đã được chứng minh ở trình độ cao nhất là Novak, Gareth, Leonardo, Kipp và Garrett, chắc chắn họ sẽ mang đến nhiều kỹ năng chơi golf cho đội.”

Không kém cạnh với người đồng nghiệp, đội trưởng Pavin cũng luôn khát khao để giành chiến thắng “Colin và tôi đã có một số trận đấu đáng nhớ ở Ryder Cup trong quá khứ, đáng chú ý nhất là vào năm 2010 với tư cách là Đội trưởng, vì vậy tôi rất mong được đối đầu với anh ấy một lần nữa. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng và đồng thời mang đến một màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả.”

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 9 trên sân Marco Simone Golf & Country Club, 2 ngày trước khi kỳ Ryder Cup lần thứ 44 chính thức khởi tranh.

All-Star 2023: Đội Montgomerie – Đội Pavin

Trận 1: 

Novak Djokovic & Kipp Popert – Carlos Sainz & Tommaso Perrino

Trận 2: 

Garrett Hilbert & Leonardo Fioravanti – Kathryn Newton & Victor Cruz

Trận 3:

Colin Montgomerie & Gareth Bale – Corey Pavin & Andriy Shevchenko

(Nguồn: Golfnews.vn)