Giải Golf Nhận Diện Thương Hiệu Mới – CLB Golf Họ Nguyễn – Bắc Nam Một Nhà – 24.11.2023

Vừa qua, giải Golf “Nhận diện Thương hiệu mới – Bắc Nam một nhà” của CLB golf họ Nguyễn đã diễn ra vào ngày 24/11/2023. Với sự tham gia góp mặt của gần 300 golfers từ Nam trở ra Bắc và cùng quy tụ tại sân Golf Phoenix Golf Course trên mảnh đất Lương Sơn, Hòa Bình hùng vĩ, nên thơ, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp!
.
Giải golf là sự kiện công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của CLB golf họ Nguyễn – Bắc Nam một nhà, cùng nhau đoàn kết, cùng nhau chia sẻ và thống nhất một phương hướng hoạt động chung. Sự kiện cũng là dịp để tôn vinh các giá trị, thành tựu mà CLB golf Họ Nguyễn đạt được. Là dòng họ lớn nhất Việt Nam, người họ Nguyễn không chỉ trí tuệ, tài giỏi mà còn có một niềm đam mê thể thao mãnh liệt. Bằng chứng là, CLB Golf Họ Nguyễn ở cả hai miền Bắc – Nam đã lần lượt tạo nên những thành tích vang dội khi CLB Phía Bắc đã giành được giải vô địch các CLB Dòng họ JYMEC CUP và CLB phía Nam đã nâng cao chức vô địch tại giải đấu “Tranh cúp 16 CLB Dòng họ”.
.
Để có được một sự kiện thành công rực rỡ, Ban tổ chức CLB golf họ Nguyễn xin được gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến quý nhà tài trợ, sự tham gia của Chủ tịch hội golf TP Hà Nội – ông Nguyễn Tô Ninh, Trưởng ban tổ chức giải dòng họ – ông Nguyễn Hồng Vinh và sự có mặt đông đủ của Chủ tịch và Tổng thư ký gần 20 CLB golf dòng họ cùng toàn thể quý hội viên CLB golf Họ Nguyễn, các quý khách mời đã có mặt tại giải đấu cùng chúng tôi tạo nên một sự kiện ghi dấu đầy ý nghĩa này.
.
Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, các sự kiện của CLB golf Họ Nguyễn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý vị cũng như toàn thể hội viên để cùng nhau đưa CLB golf họ Nguyễn đi theo đúng tôn chỉ và phương hướng đã đề ra!
Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn về sự tham gia và ủng hộ của tất cả quý vị.
Xin chân thành cảm ơn!
.
T/M CLB golf Họ Nguyễn
Chủ tịch Nguyễn Anh Tuấn
.