OUTING Kết nối, Giao thương (Lần 4) – CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam – Ngày 07/04/2023

OUTING KẾT NỐI, GIAO THƯƠNG (Lần 4) vào ngày 07/04/2023 tại Sân Golf Sông Bé
 
• CLB trân trọng cảm ơn:
PCT TC: Mr Nguyễn Hoàng Trí – TGĐ CTY TNHH MTV ĐÈN HOÀNG TRÍ LUXURY đã tiếp đón tận tình chu đáo, tạo điều kiện cho CLB có một chuyến tham quan đầy ý nghĩa và bữa tối thật ấm cúng.
 
• CLB xin cảm ơn MC xinh đẹp Ms Nguyễn Hải Anh. Vì yêu CLB đã không ngại đường xa đến tham gia và góp vui tạo không khí thật vui vẻ và sôi động cho đêm tiệc.
 
• CLB chân thành cảm ơn những tấm lòng nhà tài trợ:
1/ PCT TC Mr Nguyễn Hoàng Trí: tài trợ 6 suất FOC golf cho Đội tuyển CLB, thay lời cảm ơn các Anh đã chiến đấu hết lòng và mang vinh quang về cho Dòng Họ Nguyễn.
2/ Mr Dũng tài trợ ban nhạc cho tiệc.
 
• CLB cũng xin cảm ơn Quý Anh Chị đã dành thời gian quý báu của mình chung vui & đồng hành cùng CLB, giúp buổi giao lưu golf và buổi tiệc tối đã diễn ra vô cùng thân mật ấm cúng và thành công tốt đẹp!
 
🏆 Qua một ngày thi đấu sôi nổi, CLB đã ghi nhận được những kết quả xuất sắc sau:
– Best Net: Mr Nguyễn Đắc Minh
– Bảng A:
. Nhất: Mr Nguyễn Long Bôn
. Nhì: Ms Nguyễn Thị Lý
. Ba: Mr Nguyễn Công Tum
– Bảng B:
. Nhất: Mr Nguyễn Hữu Quý
. Nhì: Mr Nguyễn Quang Thiệu
. Ba: Mr Nguyễn Thuận
—————————————
Outing kết nối, giao thương sẽ là chương trình thường xuyên do CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam tổ chức tại các sân golf phía Nam mà CLB đã liên kết.
 
CLB hy vọng rằng Outing sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả Anh Chị. CLB cũng hy vọng sau các buổi giao lưu sẽ giúp Anh Chị kết nối thành công với nhau trong công việc.
 
CLB xin trân trọng cảm ơn!