Đội tuyển Họ Nguyễn Phía Nam xuất sắc lách qua khe cửa hẹp giành Huy Chương Bạc tại Giải vô địch các CLB Phía Nam 2023

Thân ái gửi: Các AE Hội Viên & Đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam,
.
Vị trí huy chương bạc của Đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam ngày hôm nay đã làm nức lòng 500 AE họ và hàng ngàn người hâm mộ. Bằng bản lĩnh, quyết tâm, trí tuệ, tinh thần vì màu cờ sắc áo, Đội tuyển chúng ta đã một lần nữa tỏa sáng đúng lúc và góp thêm 1 tấm huy chương bạc nổi bật trong bộ sưu tập giàu thành tích của CLB Golf họ Nguyễn phía Nam.
.
Mỗi hội viên và gia đình đều trào dâng cảm xúc đặc biệt từ trái tim khi chúng ta đã “hụt hơi” hôm trước, nhưng với dòng máu anh hùng họ Nguyễn đang chảy trong người, các tuyển thủ chúng ta đã lật ngược thế trận với từng đường bóng chỉn chu, lạnh lùng, chính xác tới từng centimet. Sự nỗ lực phi thường, thông minh, bản lĩnh, kiên cường, đoàn kết vì màu cờ sắc áo đã mang lại chiến thắng của Đội tuyển. Đó là chiến thắng của tinh thần họ Nguyễn đoàn kết và kiên cường.
.
Trong niềm vui chiến thắng hôm nay, tôi dành lời cảm ơn sâu sắc đến các ACE cổ vũ Đội tuyển trên sân hoặc ở nhà, các ACE mạnh thường quân đã luôn quan tâm và đồng hành cùng Đội tuyển. Lời cảm ơn đặc biệt đến ban cố vấn, ban huấn luyện và đặc biệt là các chàng trai “vàng” của chúng ta đã dành hết thời gian, tâm huyết, trí tuệ, vượt qua bao trở ngại đến phút chót để mang vinh quang về cho CLB.
.
Một lần nữa tôi chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển ngày hôm nay. Chiến thắng là nguồn cảm hứng tích cực để Đội tuyển chúng ta quyết tâm cao hơn nữa vượt qua chính mình, nhằm đạt thành tích tốt nhất trong những giải thi đấu tới.
.
Trân trọng,
CT. Nguyễn Văn Tiến
.