OUTING KẾT NỐI, GIAO THƯƠNG (LẦN 2) – CLB GOLF HỌ NGUYỄN PHÍA NAM – NGÀY 17/03/2023

Tiếp nối sự thành công của “Outing kết nối, giao thương Lần 1”, CLB Golf họ Nguyễn Phía Nam đã tổ chức Outing kết nối, giao thương Lần 2 vào ngày 17/03/2023 tại Sân Golf Long Thành.
 
• CLB cảm ơn Anh Nguyễn Văn Vui – GĐ Điều hành Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nhà Vui (Stylus) và gia đình đã tiếp đón tận tình chu đáo, tạo điều kiện cho CLB có một chuyến tham quan đầy ý nghĩa và bữa tối thật ấm cúng.
 
• CLB chân thành cảm ơn Anh Nguyễn Văn Chương – GĐ Công ty CP AK Tech đã tài trợ 3 chiếc cúp rất đẹp và sang trọng cho buổi Outing.
 
• CLB cũng xin cảm ơn Quý Anh Chị đã dành thời gian quý báu chung vui cùng CLB, giúp buổi giao lưu golf và buổi tiệc tối đã diễn ra vô cùng ấm cúng và thành công tốt đẹp.
 
🏌️ Outing kết nối, giao thương sẽ là chương trình thường xuyên do CLB Golf Họ Nguyễn Phía Nam tổ chức tại các sân golf phía Nam mà CLB đã liên kết.
 
CLB hy vọng rằng Outing sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của tất cả Anh Chị. CLB cũng hy vọng sau các buổi giao lưu sẽ giúp Anh Chị kết nối thành công với nhau trong công việc.
 
CLB xin trân trọng cảm ơn!